Nhân Viên Kinh Doanh


Chế độ đãi ngộ:
• Cơ hội làm việc không những trong một công ty phát triển, mà còn là một công ty định hướng con người, lấy chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng là trung tâm của sứ mệnh.
• Lương cạnh tranh.
• Thưởng theo doanh số hấp dẫn.
• Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn.
• Định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
• Tối thiểu 15 ngày phép.

Tóm tắt công việc:
• Phát triển khách hàng và đạt doanh số theo khu vực được phân công.
• Lên lịch hẹn và gặp gỡ khách hàng.
• Đàm phán, ký kết hợp động.
• Cập nhật thông tin khách hàng và cơ hội kinh doanh vào hệ thống CRM.
• Theo dõi và chia sẽ thị trường tiềm năng và xác định các yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự phát triển công ty.
• Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban trong công ty để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và kịp thời.
• Phối hợp chặt chẽ với với bộ phận Tài chính Kế toán để thu hồi công nợ đúng hạn.

Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học.
• Tối thiểu 3 – 5 năm kinh nghiệm bán hàng trong lãnh vực B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lãnh vực dịch vụ.
• Kinh nghiệm làm việc trong công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
• Kỹ năng kinh doanh giỏi thể hiện qua kết quả kinh doanh đạt được.